Trang phục đỏ rực cho bé đón Giáng sinh

Với 2 màu chủ đạo của Giáng Sinh : xanh lá và đỏ tươi, hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang trẻ em 2012 dành cho các bé tung tăng trong mùa Noel này nhé.


Với bé gái còn nhỏ, các mẹ hãy xem xét chọn lựa những bộ đầm xòe có màu đỏ rực hoặc xanh lá đậm - theo đúng phong cách Giáng Sinh để bật lên nước da của bé. Việc lựa chọn đầm voan xòe sẽ khiến các bé trở nên đáng yêu như một nàng công chúa dù bé chưa biết đi, còn đối với các bé lớn hơn, mẹ có thể xem xét chọn lựa những bộ đầm voan không quá xòe, xếp li, hoặc đầm rũ bình thường. Bộ sưu tập thời trang trẻ em 2013 dành cho các bé vào mùa Giáng Sinh sẽ đáp ứng đầu đủ những yêu cầu của các bé cũng như các mẹ. Cùng xem thời trang giáng sinh cho bé năm nay thế nào nhé.


Sự kết hợp giữa đỏ rực và xanh lá mang lại cảm giác mới lạ cho bộ trang phục của bé 


Các bộ đồ Giáng Sinh trong bộ sưu tập thời trang giáng sinh cho bé 2012 không chỉ nổi bật lên với màu sắc phối hợp cá tính mà còn có những hình thêu, hình dán mang đậm chất Giáng Sinh trên mỗi bộ trang phục.

Bên cạnh đầm, bộ quần áo như thế này cũng là 1 sự lựa chọn sáng suốt dành cho bé dịp Noel


Đỏ - trắng - xanh lá và ông già Noel kết hợp thật hài hòa và dễ thương trong bộ trang phục bó sát người với chất liệu thoáng mát và co giãn, giúp bé dễ dàng di chuyển, quậy hết cỡ trong mùa lễ hội.


Với khí trời se lạnh thì sự kết hợp giữa áo xanh lá và khăn choàng đỏ trở nên tinh tế và sáng suốt hơn bao giờ hết

Đăng nhận xét