4 dấu hiệu của một chiếc váy đáng tiền

Quần áo đôi khi còn là sự phản chiếu những gì bạn nghĩ, những gì bạn cảm nhận.

Bạn có thể mua sắm rất nhiều nhưng vẫn có những món đồ đáng tiền, những món đồ chỉ mua vì sở thích. Với các cô gái, tín đồ của váy vóc, hãy tỉnh táo nhận biết một chiếc váy đáng tiền có hình dạng ra sao:

1. Mặc được trong nhiều hoàn cảnh

Cứ cho bạn là quý cô có khả năng sắm tới mười chiếc váy khác nhau cho mười dịp khác nhau. Nhưng nếu có một chiếc váy đáp ứng được cả nhu cầu đi chơi, đi làm, đi tiệc của bạn, chẳng phải sẽ tốt hơn nhiều hay sao? Khi ấy, bạn không những tiết kiệm được tiền bạc mà trong nhiều tình huống cấp bách, bận rộn, chiếc váy ấy còn giúp bạn “sống sót” và đẹp hoàn hảo khi xuất hiện trước mặt mọi người.




Váy đẹp và mặc được trong nhiều dịp, còn gì tiện lợi hơn?

2. Mặc mà như…không

Mặc mà như không ở đây không có ý chỉ độ xuyên thấu hay hở hang của chiếc váy. Ý của người viết là nếu khi mặc bất cứ trang phục nào lên, bạn có cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng như mặc bộ đồ ở nhà hay nhẹ tênh hơn nữa là như…không mặc gì, khi ấy hãy cân nhắc về khả năng mua nó!

Một bộ quần áo hay một chiếc váy dù đẹp hay xấu thì sự dễ chịu do chất liệu vải vóc mang lại là điều bạn cần xem xét trước khi quyết định có mua hay không.




Đặt sự thoải mái lên ngang hàng so với tính thẩm mỹ khi chọn mua váy

3. Đúng là size của bạn

Bạn có thể “nhắm mắt đưa chân” mua một chiếc váy nhỏ hơn size thật của mình chỉ vì nó quá bắt mắt. Nhưng hẳn là bạn chẳng mặc nó được nhiều lần bởi rõ là nó khiến cho bạn không lấy gì làm dễ chịu.

Lời khuyên là nếu không muốn…bục cả váy như cô Kim “siêu vòng ba” hay “bơi” trong chiếc váy quá rộng, hãy luôn chọn đúng size của mình thay vì mua chỉ bởi bạn chưa có cái nào như vậy!




Đừng mặc chiếc váy quá chật như cô Kim!

4. Thể hiện mặt tích cực trong con người bạn

Đừng nói quần áo chỉ là vẻ bề ngoài. Quần áo đôi khi còn là sự phản chiếu những gì bạn nghĩ, những gì bạn cảm nhận. Vậy nên hãy mặc những chiếc váy, bộ cánh khiến cho người khác thấy bạn trẻ trung, vui tươi và đang sống tích cực, thay vì một vẻ ngoài thể hiện sự ủ rũ, mệt mỏi từ bên trong.




Váy vóc hay quần áo khiến cho bạn thấy trẻ trung, yêu đời là tuyệt vời nhất!


Trang phục biểu diễn

Đăng nhận xét